- sbobetstreet

Gclub เว็บไซต์พนันออนไลน์การันตี อันดับ1 ของคนเล่น

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ตาร้อนเป็นแถวๆ"แบงค์ แคลช" โพสต์อวยพรวันเกิด "โอซา แวง" หวานละมุนทุกคำ



ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ดู ทั้งคู่ก็หมั่นเติมความหวานให้กันและกันจนโรงน้ำตาล
เจ๊งกันไปเลยสำหรับคู่ของ แบงค์ แคลช กับนางแบบสาวหุ่นดี โอซา แวง ซึ่ง แบงค์ เคยให้สัมภาษณ์
เรื่องความรักครั้งนี้ไว้ว่า
 "เวลาคบใครจริงจังทุกครั้ง สำหรับโอซาผมก็คิดนะว่า มันคงเป็นเพราะเคมี
บางอย่างที่เราทั้งคู่ต่างก็รู้สึกถึงมันได้ ความสัมพันธ์มันเลยดูราบรื่นไปซะหมด คือไม่มีปัญหาอะไรเลย
 ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ทราบผมเหมือนกันว่ามันเกิดจากอะไร เพราะไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนมาก่อน"

และในวันนี้ (26 พ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ โอซา แวง ด้วยความรักล้นหัวใจ แบงค์ ได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด ต้องบอกว่าเป็นข้อความหวานละมุนอบอุ่นไปทั้งหัวใจเลยทีเดียว 


"HBD my love @ase_wang I am so grateful to your Dad and Mom for bringing you into this world, fore without them you would not exist. I will always try to give you the best of me...I love you krub Baby.
"สุขสันต์วันเกิดนะครับที่รัก ผมอยากขอบคุณพ่อและแม่ของคุณที่ได้นำพาคุณมาบนโลกใบนี้ ถ้าไม่มีท่าน คุณคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ และผมจะพยายามให้คุณในสิ่งที่ดีที่สุดจากผม ผมรักคุณครับเบบี๋ (ที่รัก)" 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูล จาก sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here